GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH

Chương trình Anh ngữ của ITPC trang bị cho các học viên nền tảng vững chắc với bốn kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết. Chương trình này không chỉ đáp ứng yêu cầu của các trường đại học quốc tế mà còn giúp học viên dễ dàng tiếp cận với chương trình học chuyên ngành, môi trường làm việc toàn cầu, giúp sinh viên đáp ứng chuẩn tiếng Anh đầu ra của Bộ giáo dục và đào tạo.

Đối với các bạn mất căn bản hoặc mới học tiếng Anh, ITPC cung cấp chương trình Pre-English. Đây là khóa học vỡ lòng, giúp học viên xây dựng nền tảng ngữ pháp cơ bản và cung cấp từ vựng cần thiết, khuyến khích học viên tự tin sử dụng tiếng Anh trong mọi tình huống.

Sau khi hoàn tất thành công mỗi khóa học, bạn sẽ tự tin hơn trong giao tiếp bằng tiếng Anh và khả năng tiếng Anh của bạn sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

TẠI SAO CHỌN HỌC ANH VĂN TẠI ITPC ?

Giá trị mang lại từ các khóa học

Chi tiết chương trình
Chi tiết chương trình
Chi tiết chương trình
Chi tiết chương trình

CÁC CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG ANH

Chi tiết chương trình
Chi tiết chương trình
Chi tiết chương trình
Chi tiết chương trình

LỘ TRÌNH THAM GIA CÁC KHÓA HỌC

English Zone

Đây là tài nguyên của Horizon và sẽ được Horizon cung cấp để tạo điều kiện cho sinh viên giải trí và phát triển khả năng ngôn ngữ cho sinh viên.

Chương trình được tổ chức hàng tháng với nhiều chủ đề khác nhau ​định hướng cho sinh viên 4 kỹ năng nghe nói đọc viết.

Chương trình được tổ chức hàng tháng bởi Giảng vên và Trợ giảng nhằm tạo điều kiện cho sinh viên chia sẻ và được lắng nghe. ​